สูตร และ เทคนิคดูค่าน้ำ ต่อ

สูตร และ เทคนิคดูค่าน้ำ ต่อ

  • จะมีสองอย่าง ที่เราต้องอธิบายกัน นั่นคือ การคิดเงิน ในส่วนของการคูณ อัตราจ่าย และราคาต่อรอง การคูณ อัตราจ่ายนั้น เราจะเห็น ตัวเลขต่าง ๆ ที่มีจุดทศนิยม ตามหลังราคาต่อรอง
  • เช่นราคา 0.25 ที่เป็นอัตรา ต่อรอง จะมีเลขต่อหลัง เช่น 2.10 ซึ่งหมายถึงว่าเรา วางเดิมพัน ที่เท่าไหร่ หากว่าเราทายถูก ให้นำจำนวนเงินที่วางเดิมพัน ไปคูณกับตัวเลข 2.10 หากว่า วางเดิมพัน 100 บาท เราจะได้เงินทั้งหมด 210 บาท
  • โดยอัตราจ่าย จะแตกต่างกัน และเปลี่ยนทุก 2 นาที อาจมีตั้งแต่ 0.27 ไปจนถึง 115 หรือมากกว่านี้ ก็เป็นได้ เนื่องจากในเวลาการเดิมพัน รูปเกมได้เปลี่ยนไป ตลอดเวลา เราสามารถวางเดิมพัน ได้จนถึง 5 นาทีสุด
แจกเทคนิคแทงบอล ฟรีๆ รับได้เลยที่นี้UFABET แทงบอลดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่