เนโก้ยกฮังการีทำงานหนักจนมีแต้ม

 

โลอิก เนโก้ กองหลังทีมชาติฮังการี บ่งชี้การที่ทีมของเขาทำงานกันอย่างหนักหลังจากที่แพ้ โปรตุเกส ในเกมแรกเลยทำให้พวกเขาได้แต้มสำคัญในเกมเสมอ ฝรั่งเศส 1-1

    เนโก้ กล่าวว่า "เราทำงานอย่างหนัก หลังจากที่แพ้ให้กับ โปรตุเกส เรารู้ดีว่าเราต้องลุกขึ้นมาและทำผลงานให้ดีที่สุด เราทำงานอย่างหนัก วิเคราะห์รายละเอียดต่างๆ ทั้งใหญ่และเล็ก เรามีความสุข แต่มันก็มีความผิดหวังเล็กน้อย เพราะเราเองก็เกือบได้สามคะแนนเหมือนกัน"

    "มันมีอารมณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายตอนที่ร้องเพลงชาติ แต่หลังจากเสียงนกหวีดเริ่มเกมดังขึ้น ผมก็โฟกัสกับสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำ ผมได้พูดคุยกับ อ็องตวน กรีซมันน์ (เพื่อนสมัยที่เล่นทีมชาติฝรั่งเศสชุดเยาวชน) ผมเข้าใจในความผิดหวังของเขา ก็เพราะนั่นมันหมายความว่าเราทำหน้าที่ของเขาได้ดี ดังนั้นผมจึงแฮปปี้ที่เห็นเขาผิดหวัง"สนใจอ่านข่าว ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยืมตัวอิกาโล่ กองหน้าจากสโมสรฟุตบอลเซี่ยงไฮ้กรีนแลนด์ ในเดือนมกราคมปีนี้ และระยะเวลาเงินกู้สิ้นสุดในวันนี้ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังที่จะรักษาอิกาโล่ต่อไป ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่