ไรซ์รับทำใจลำบากต้องแยกห่างจากเมาท์

 

เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าทำใจลำบากเหมือนกันที่ต้องห่างจากเพื่อนซี้อย่าง เมสัน เมาท์ ในระหว่างตัวทำศึกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2020

         แข้งจาก เชลซี ต้องแยกกักตัวเป็นเวลา 10 วันร่วมกับ เบน ชิลเวลล์ หลังจากที่ไปสัมผัสใกล้ชิดกับ บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางสกอตแลนด์ที่ติดโควิดก่อนหน้านี้ โดยทั้งคู่มีกำหนดกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในวันจันทร์นี้ โดยทีมมีเกมพบกับ เยอรมัน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันอังคาร

         งานนี้เพื่อซี้อย่าง ไรซ์ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ยอมนับว่าทำใจลำบากกับการไม่มี เมาท์ อยู่ข้างกายในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

          "มันเป็นอะไรที่แปลกมาก" ไรซ์ กล่าว "แน่นอนว่าเราเสียพวกเขาไปก่อนเกมกับ สาธารณรัฐเช็ก กับสิ่งที่เกิดขึ้นและพวกเขาจะต้องกักตัว"

         "ทุกคนเข้ากันได้ดีกับพวกเขา กับการไม่มีพวกเขาอยู่รอบๆ... มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับผมถ้าให้พูดตรงๆ ผมไม่ได้เห็น เมส แต่ผมมั่นใจว่าในอีก 2-3 วันนี้เขาจะกลับมาซ้อมอีกครั้ง"

         "ผมได้คุยกับ เมส อยู่ 2-3 ครั้งทางเฟซไทม์ เขาสบายดี ผมคิดว่าเขาก็แค่เบื่อๆตอนนี้ แต่เขาน่ารักและเราก็เพิ่งคุยกันไป"

  • ติดตามอ่านข่าวสารวงการกีฬาฟุตบอลเพิ่มเติมและสนใจเล่นเกม บอลออนไลน์ และเเกมอื่นๆมากมาย
  • ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่