สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่

สำหรับลูกเตะมุม เราขอแนะนำให้เล่นต่ำเต็มเวลานะคะเพราะสามารถออกตัวได้ เพราะว่าบางคู่นั้นกำหนดราคาลูกเตะมุม สูง-ต่ำ อยู่ที่ 11-12 โดยมีหลักการง่ายๆดังนี้
  • เวลาเลือกแทงลูกเตะมุมให้ดูราคาลูกเตะมุม ส่วนใหญ่ราคาสูงต่ำจะอยู่ที่ประมาณ 11-12 ลูก
  • ให้เลือกแทงลูกเตะมุมแบบเต็มเวลาโดยแทงต่ำ
  • จากนั้นก็รอคอยลุ้นกันไป เมื่อมีการเตะมุมเข้าใกล้จำนวนที่เราทายไว้ให้แทงสูงสวนไปทันทีไม่ต้องคิดอะไร อย่าไปเสียดายค่าน้ำ
  • ตัวอย่างการ แทงลูกเตะมุม อย่างเช่นราคาลูกเตะมุมอยู่ที่ 12 ลูกแล้วเราแทงต่ำเต็มเวลาไป แต่พอเวลาผ่านไปซักพัก มีการแตะมุมสูงกว่า ที่คาดการณ์เอาไว้ เริ่มใกล้เข้าจำนวน ที่เราแทงไว้ เข้า 11 ลูกแล้วและ เวลายังเหลือ อีกไม่มากนัก ให้เราทำการแทงสูงสวน กลับทัน หากว่า เวลาเหลือน้อยจะรอให้ครบ 11 ลูกก่อนก็ได้ค่ะ
ถ้าท่านอยากได้เคล็บลับ หรือ เทคนิคเพิ่มเติม สามารถเข้ามาดูได้ที่ พนันบอลดีที่สุด UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้