แทงบอลขั้นต่ำ10บาท

ครึ่งควบลูกคืออะไร ต่อเสมอคืออะไร

  • ราคา ( 0-0 ) หรือราคาเสมอ
ไม่มีอัตราต่อลอง ผลบอลออกมาถ้าทีมที่เราเลือกชนะ ก็ชนะเดิมพัน
  • ราคา ( 0-0.5 , 0.25 )
ผลบอลเสมอ ทีมต่อเสียครึ่ง ทีมลองได้ครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมลองก็จะได้รับเงินเดิมพันครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป
  • ราคา ( 0.5 )
ทีมต่อชนะ แค่ 1 ลูกได้เต็ม ทีมลองจะเสียเต็ม ถ้าเราเลือกทีมต่อก็จะชนะเดิมพัน แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท
  • ราคา ( 0.5-1 , 0.75 )

ทีมต่อชนะ แค่ 1 ลูกได้ครึ่ง ทีมลองจะเสียครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมต่อก็จะได้รับเงินเดิมพันครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่