เทคนิค เซียนคิดแทงบอล

เทคนิค เซียนคิดแทงบอล

  • 1.) ศึกษา หาข้อมูล
การแทงบอล หรือการพนันบอลนั้นเป็นการพนนัน ที่แตกต่างจากการพนันชนิด อื่นเพราะเป็นการพนันที่ไม่ได้ใช้ดวงในการชนะ หากแต่มันคือ เทคนิค ความชํานาญในการวิเคราะห์ ความรู้ที่แน่น ประสบการณ์ และพร้อม ที่จะเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ทำการบ้านให้หนักแน่น เข้าใว้ แล้วเงินพนันก้อนนั้น จะเป็นของคุณ
  • 2.) เป้าหมาย ที่ชัดเจน
แน่นอนว่าทุกคน ย่อมมีเป้าหมายเป็นของตัวเอง แต่ไฟแรงแค่ไหนก็ต้องใช้ สติมากกว่าไฟ ก่อนที่เราจะตัดสินใจลงเดิมพัน เราต้องตั้งเป้าหมายให้พอดีทุน มี 1000 แต่ลงเดินพันแค่ทีละครึ่งเดี่ยว ถ้าเรา”ได้”ก็ควรพอ และถ้าเรา”เสีย”เราก็ควรหยุดใว้แค่นี้ ถึงคนอื่นๆ เค้าจะเล่นแล้วได้ เป็นพัน เป็นล้าน แต่ก็อย่าลืมว่าการพนันไม่มีอะไรแน่นอน ได้เยอะ ก็มี เสียเยอะ เช่นกัน แล้วค่อยกับมาสู้ใหม่ครับ
  • 3.) อ่านเกมให้ขาด ก่อนเดิมพัน
สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับข้อมูลที่เราเก็บเกี่ยว นั้นก็คือการอ่านรูปเกม ส่วนมากคนที่เค้ามีความชำนาญที่มากพอตัวเนี่ย เค้าจะไม่ลงเดิมพันทันที ที่เกมเริ่ม แต่เค้าจะอาศัยการดูฟอร์มการเล่นไปสัก 10-15 นาทีแล้วค่อยลงเดิมพัน รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง
  • 4.) เล่นบอลเดี่ยว เป็นหลัก

การแทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง นั้นมักจะมีรูปแบบการแทงให้เลือกอยู่เยอะ คนส่วนมากเค้าจะแทงเอา มันไม่สนเงินในกระเป๋าสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเราจะเอาดีทางด้านนี้ ก็แนะนำว่าเรา ควรแทงบอลเดี่ยวเท่านั้น ดูเป็นคู่ๆและโฟกัสไปที่ คู่ๆเดี่ยว ดูรูปเกมไปก่อนสัก 10-15 นาที แล้วลงเดิมพัน และนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเราแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่