เว็บพนันออนไลน์

วิธีการเเทงบอลสเต็ป ให้เสียน้อยที่สุด

ข้อ 1 คัดบอล สเต็ป 3 มา 2 ชุด เช่น
  • ชุดที่ 1 มีทีมดังนี้
    • A
    • B
    • C
  • ชุดที่ 2 มีทีมดังนี้
    • D
    • E
    • F
ข้อ 2 ก็จะลงทุนไปชุดละ 300 ทีนี้เราก็นำสเตป 3 ทั้ง 2 ชุดมาไขว้กันเป็นสเตป 4 จะได้ สเตป 4 ทั้งหมด 9 ชุด ซึ่งในแต่ละชุดนั้น เราจะใช้เงินลงทุนไปชุดละ 100 ข้อดีของการนำสเต็ป 3 มาไขว้กันเราสามารถผิดได้ฝั่งละตัวมันก็ยังถูกสเต็ป 4 แน่ ๆ 1 ชุด ทีนี้เรามาดูวิธีไขว้กัน

  1. A, B, D, E
  2. A, B, D, F
  3. A, B, E, F
  4. A, C, D, E
  5. A, C, D, F
  6. A, C, E, F
  7. B, C, D, E
  8. B, C, D, F
  9. B, C, E, F
วิธีการแทงบอลสเต็ป เว็บพนันออนไลน์ ที่เราอยากแนะนำ ยังมีอีกมาก คลิกเลยที่เว็บ UFABET ของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่