ทีเด็ดแทงบอลวันนี้

ข้อเสีย ข้อดี ของสเต็บไขว้

การแทงบอลทุกรูปแบบ ทีเด็ดแทงบอลวันนี้ ล้วนแต่มีข้อดี ข้อเสียกันทั้งนั้น ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง การแทงบอลสเต็ปไขว้ มาดูกันซิว่า ข้อดี ข้อเสีย จะมีอะไรบ้าง โดยเริ่มจากข้อเสียก่อนละกันข้อเสียของการเล่นสเต็ปไขว้ จะใช้เงินลงทุน ที่มากกว่าปกติค่ะ เช่น เราเคยแทง สเต็บ 3 1 ชุด 100 บาท ก็จ่าย 100 บาท แต่ถ้าหากเราแทงสเต็บไขว้ ทุนก็จะมากขึ้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามการไขว้ของบิล เช่น ไขว้ 2 ทีม 3 ชุด ก็จะกาเป็น 3 ใบ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเล่นกี่ทีมและแบ่งเป็นกี่บิลบางครั้งเราเคยกา 100 ก็อาจจะต้องแบ่งมาเป็น 50 บาท 3 ใบ หรือจะไขว้แบบไทรซี่ ก็จะเป็น 4 ใบ ต่อ 1 ชุดค่ะ ได้เงินน้อยกว่าสเต็บตรงนิดหน่อย อาจจะ 70% ของสเต็ปตรงค่ะ ยกตัวอย่าง ชุด 3 ทีมไขว้ เราจะทำการเลือกมา 3 ทีมก่อนค่ะ
ชุด 2 ทีม = ในบิลที่ต้องการแทงนั้น ให้เลือกกา 2 ทีม 3 ใบ เช่น AB AC BC เกิดเข้าหมด ท่านก็รับเงินปกติ แต่ถ้าผิด 1 ตัว ก็ยังได้เงินค่ะ ลงทุน 3 ใบ
ชุด 3 ทีม = ในบิลที่ต้องการแทงนั้น ให้เลือกกา 3 ทีม 1 ใบ เช่น ABC รูปแบบที่บอกไปนี้จะเป็น บอลสเต็ป ตรงธรรมดาค่ะ เข้าหมดรับเงิน ผิดไม่ได้เลย ลงทุนใบเดียวค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่