ความเชื่อที่มาผิดทาง

ความเชื่อที่มาผิดทาง

มาถึงตอนนี้ยอมรับกับตัวเองเลยว่าที่ผ่านมาตั้งแต่จบมาและเริ่มต้นทำงานมีการวางความคิด และการทำตามความคิดนั้นผิดทางไปหมดมีผลให้ตอนนี้ผลทุกอย่างที่เกิดจากความคิดที่ผิดทำให้เห็นว่าทำอะไรมาหลายปีทุกอย่างไม่กระเตื้องเผลอๆ จะยิ่งแย่กว่าเดิมนั่นเป็นตัวแสดงว่าเรายิ่งเดินยิ่งถอยหลังจนเราไม่รู้ตัว และกว่าจะรู้ตัวก็หลายปีเพราะไม่มีตรวจสอบความคิดตัวเองกับผลที่ได้ว่ามันคุ้มมั้ยเป็นระยะๆ หลายคนคงเป็นเหมือนกันมีงานทำก็ทำไปเรื่อยๆ ก้มหน้าก้มตาทำไม่ได้มองว่าตอนนี้โลกหมุนไปทางไหนแล้ว ไม่ได้มองทางที่ตัวเองเดินไปว่าเตะหิน เจอทางตันแล้วยังฝืนที่จะขุดดินไปให้ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นลางบอกเหตุตั้งแต่เราเดินแล้วเตะโน่นนี่นั้น มีทางตันยังไม่หยุดยังคงเชื่อว่าตัวเองเชื่อในสิ่งที่ถูกแล้วหาทางที่จะไปให้ได้ผลลัพธ์คือเวลาที่มีค่าของเราที่เสียไปเหมือนเททิ้งลงแม่น้ำ แต่ทุกคนก็มีผิดมาก่อนถูก ไม่เจอผิดถูกก็คงไม่มา หรือเปรียบได้กับความรักว่าการที่เลิกกับคนนี้เพื่อเราจะได้เจอคนที่ดีกว่าในอนาคต ก็เหมือนทำงานๆ ก้มหน้าก้มตาเหนื่อยๆ เพื่อรอเงินสิ้นเดือนจนวันหนึ่งรู้ว่ามันไม่ใช่ทางนี้แล้วถึงทำให้เราได้มาเจอ sagame66 ที่ทำให้เปลี่ยนความคิดเราไปทันที
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดส์ช็องส์ชี้พ่ายจุดโทษโหดร้ายเสมอ-เห็นใจเอ็มบั๊ปเป้

โยวิชยืนยันเตรียมกลับมาดริดซัมเมอร์นี้

สูตรการแทงบอล สูง/ต่ำ คู่-คี่